CHIẾT KHẤU HẤP DẪN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - 1900 8196

Thỏ Tabita - Mascot Đáng Yêu Mùa Trung Thu 2025 của Tai Thong Bakery

August 12, 2025

by Admin

Thỏ Tabita - Mascot Đáng Yêu Mùa Trung Thu 2025 của Tai Thong Bakery

Mùa Trung Thu 2025, Tai Thong giới thiệu sự trở lại đầy "chấn động" của Thỏ Mặt Trăng dưới diện mạo mới: Tabita - linh vật đầy cảm hứng trong mùa trăng đoàn viên. Không chỉ là chi tiết trang trí, Tabita còn được “nhân cách hóa” như một món quà tinh thần giúp doanh nghiệp gửi gắm thông điệp thương hiệu một cách sáng tạo và khác biệt, mang đến trải nghiệm quà tặng trọn vẹn cả về hương vị lẫn cảm xúc.

1. Hành trình ra đời của Thỏ Tabita

Từ xa xưa, trong truyền thuyết dân gian, Thỏ Ngọc là người bạn thân thiết luôn kề bên chị Hằng nơi cung trăng và là biểu tượng cho sự thuần khiết, hiền hòa và đoàn viên mỗi độ Trung Thu về. Hình ảnh ấy đã in sâu vào ký ức của biết bao thế hệ, trở thành biểu tượng quen thuộc trong mỗi mùa trăng sáng.

Từ hình tượng Thỏ Ngọc ấy thì Tai Thong đã sáng tạo nên một nhân vật riêng mang tên Thỏ Mặt Trăng - linh vật xuất hiện trong mỗi mùa Trung Thu như một biểu tượng gắn kết giữa ký ức tuổi thơ và hương vị hiện đại.

Năm 2025, Thỏ Mặt Trăng chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới: Tabita - một phi hành gia thỏ bước ra từ vũ trụ tưởng tượng, mang theo sứ mệnh lan tỏa “Tinh Quang Đoàn Viên” đến khắp mọi nhà.

tho tabita - tai thong

Không còn đơn thuần là một hình ảnh trang trí, Tabita là sự tiếp nối đầy sáng tạo từ nét văn hóa truyền thống đến câu chuyện đậm chất đương đại vừa gần gũi, vừa khác biệt. Đây chính là cách Tai Thong làm mới linh vật quen thuộc, thổi làn gió trẻ trung và cảm xúc vào mùa Trăng năm nay.

2. Khi Tabita trở thành “gương mặt thương hiệu”

Không chỉ là một linh vật Trung Thu đáng yêu, Tabita còn được Tai Thong lựa chọn làm “gương mặt đại diện” xuyên suốt chiến dịch 2025 mang theo thông điệp kết nối và trở về. Với sắc cam rực rỡ nổi bật trên nền xanh navy hiện đại, Tabita dễ dàng tạo ấn tượng mạnh mẽ và nhất quán trên mọi ấn phẩm truyền thông..

Gương mặt tròn xoe, tai dài đáng yêu nhưng khoác lên bộ đồ phi hành gia chỉn chu, Tabita gợi cảm giác vừa gần gũi, vừa chuyên nghiệp. Đúng với tinh thần mà Tai Thong gửi gắm: biến Trung Thu không chỉ là dịp trao quà, mà còn là cơ hội lan tỏa cảm xúc và bản sắc thương hiệu.

3. Không chỉ là mascot mà Tabita là món quà tinh thần mùa Trăng

Với Tai Thong, Thỏ Tabita không chỉ đơn thuần là một mascot hoạt hình đáng yêu mà còn được “nhân cách hóa” thành một người bạn đồng hành dịp lễ hội. Mascot mang theo sứ mệnh sẻ chia ánh sáng đoàn viên đến từng gia đình. Hình tượng Tabita vừa gần gũi, vừa mang màu sắc hiện đại khiến mỗi lần bắt gặp đều gợi lên cảm giác ấm áp, tươi vui và kết nối.

Đặc biệt, Tabita còn xuất hiện dưới dạng quà tặng phiên bản giới hạn được tặng kèm trong các đơn hàng từ 800.000 VNĐ. Đây là món quà có thể trưng bày, lưu giữ hay gửi tặng người thân như một cách lan tỏa sự dễ thương và tinh thần đoàn viên mùa Trăng.

mascot-tabita

Không chỉ là hộp bánh đẹp và ngon, món quà Trung Thu từ Tai Thong năm nay còn trọn vẹn cả về cảm xúc và hình ảnh nhờ sự hiện diện của Tabita.

4. Tabita và hiệu ứng “viral” trong cộng đồng yêu Trung Thu 

Dù chỉ vừa xuất hiện, Thỏ Tabita đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn thú vị trong mùa Trung Thu năm nay. Ở các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hình ảnh thỏ phi hành gia nhỏ nhắn, đáng yêu này dần tạo được dấu ấn riêng trong cộng đồng yêu Trung Thu.

Được thiết kế chỉn chu với bảng màu cam - xanh navy nổi bật, Tabita không chỉ thu hút sự chú ý của giới trẻ mà còn khiến khách hàng doanh nghiệp bất ngờ trước sự sáng tạo và tinh thần trẻ trung mà Tai Thong mang lại.

Với ngoại hình gần gũi, câu chuyện gắn kết và khả năng “lên hình” tốt, Tabita đang mở ra cơ hội trở thành biểu tượng cảm xúc mới của mùa Trăng. Không còn là chiếc bánh đơn thuần, quà tặng Trung Thu nay được thổi hồn bởi những linh vật đầy cá tính như Tabita - mang theo thông điệp gắn kết và sẻ chia đúng nghĩa.

Xem thêm: Tai Thong xuất hiện trên tạp chí ELLE: Khi thiết kế hộp bánh Trung thu trở thành ngôn ngữ nghệ thuật của thời đại

5. Vì sao doanh nghiệp nên chọn quà tặng kèm mascot như Tabita?

Với doanh nghiệp, món quà Trung Thu không chỉ dừng lại ở việc trao tặng bánh ngon mà còn là cơ hội gửi gắm hình ảnh thương hiệu một cách tinh tế. Mascot Tabita giúp hộp quà trở nên khác biệt và giàu cảm xúc hơn, dễ dàng tạo ấn tượng sâu trong lòng người nhận. Sự hiện diện của Tabita mang đến một câu chuyện thú vị để kể trong mỗi món quà giúp khách hàng nhớ lâu hơn về doanh nghiệp.

Quà tặng kèm mascot cũng đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa quà biếu - xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên nhằm tạo dấu ấn riêng. Đây là cách tăng giá trị cảm nhận mà không cần thay đổi quá nhiều về cấu trúc sản phẩm. Khi kết hợp Tabita trong các hộp bánh Trung Thu Tai Thong, doanh nghiệp vừa nâng tầm hình ảnh vừa tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn cho đối tác và khách hàng.

mascot tho tabita - tai thong

Sự xuất hiện của Tabita còn mang lại trải nghiệm khác biệt cho đối tác: bất ngờ, thú vị và không đại trà. Đây cũng là cách để doanh nghiệp khẳng định sự tinh tế, có đầu tư và hiểu rõ xu hướng tặng quà hiện đại.

Xem thêm: Starlight Film - Bí mật tỏa sáng trong thiết kế hộp bánh Trung Thu cao cấp của Tai Thong

Trong bài viết này, Tai Thong đã chia sẻ những giá trị đặc biệt khi kết hợp mascot Tabita trong các set quà Trung Thu. Từ khả năng tạo dấu ấn cảm xúc, nâng cao hình ảnh thương hiệu đến việc biến món quà trở thành câu chuyện thú vị để gắn kết với đối tác và khách hàng. Đây không chỉ là một chiến lược quà tặng khác biệt mà còn là cách để doanh nghiệp khẳng định sự tinh tế và tầm nhìn trong từng dịp lễ hội.

Đừng quên theo dõi website và các kênh chính thức của Tai Thong để khám phá sớm nhất những thiết kế quà tặng sáng tạo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tai Thong

Categories