Đánh dấu cột mốc 8 năm hình thành và phát triển, Tai Thong ngày càng mở rộng và không ngừng nỗ lực khi tiếp tục làm mới thương hiệu thông qua bộ nhận diện và ý nghĩa thông điệp hướng đến giá trị bền vững và trường tồn. “TAI THONG® - 8 Năm Hành Trình Tinh Hoa Thời Đại Mới”
Ngày 6 tháng 6 năm 2015 và ngày 6 tháng 6 năm 2023 - Sau 8 năm hình thành và phát triển với mong muốn mang đến những giải pháp quà tặng lễ hội cho người Việt và doanh nghiệp Việt, Tai Thong đã có một bước chuyển mình. Với định hướng thương hiệu góp sức cho cộng đồng và khẳng định giá trị quà tặng trung thu và quà tặng tết tại thị trường Việt Nam, Tai Thong làm mới logo và tiếp tục duy trì thông điệp “8 Năm Hành Trình Tinh Hoa Thời Đại Mới”.
Với cột mốc này, Tai Thong không chỉ dừng lại ở việc kết nối các mối quan hệ thông qua những tinh hoa ẩm thực lễ hội mà còn mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của xã hội nói chung và doanh nghiệp nói riêng, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng khi tìm kiếm các giải pháp quà tặng cá nhân và doanh nghiệp.
Sang trọng, tinh tế góp phần định hình thị trường quà tặng lễ hội cao cấp tại Việt Nam
Lịch sử hình thành và phát triển của logo Tai Thong
Logo nhận diện mới của Tai Thong kế thừa biểu tượng của sự trường tồn, bền vững và giữ nguyên giá trị cốt lõi của những phiên bản trước. Hình ảnh chú Hươu tượng trưng cho sự mềm mại một cách tinh tế, cẩn trọng và hướng đến giá trị bền vững. Bên cạnh đó, logo mang ý nghĩa bảo chứng cho chất lượng, chủ trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Tên Thương hiệu của Tai Thong được đặt cách điệu một cách uyển chuyển và tối giản ngay phía dưới đầu chú Hươu. Khối tròn bao quanh là biểu trưng cho mặt trăng tròn vành thuần khiết, đây cũng chính là biểu tượng của một trong hai dòng sản phẩm chính của thương hiệu - Bánh trung thu Tai Thong. Tên thương hiệu còn ẩn chứa ý nghĩa “Tài Lộc Hanh Thông”, theo lời của người sáng lập thương hiệu Tai Thong Việt Nam.
Điểm đặc biệt của logo Tai Thong là sự linh hoạt màu sắc trong các bối cảnh khác nhau mặc dù hai màu chính chủ đạo vẫn là gam màu trung tính như “nâu cà phê sữa” và màu “đỏ nâu”. Hệ tư tưởng của Tai Thong với nhận diện mới được gửi gắm trong lần thay đổi này đó chính là sự linh hoạt, hòa nhập với nền tảng cũng như sự phát triển của cộng đồng, góp phần tôn vinh nhận diện và giá trị của khách hàng. Bằng lẽ đó, logo Tai Thong có thể tùy biến trên mọi nền màu khác nhau của khách hàng doanh nghiệp.
“8 Năm Hành Trình Tinh Hoa Thời Đại Mới”
Sau một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn, Tai Thong đã có một chỗ đứng khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm phục vụ lợi ích của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bằng cách đồng hành phát triển các mối quan hệ, thương hiệu quà tặng Trung Thu nhập khẩu và quà tết cao cấp Tai Thong luôn luôn đổi mới thiết kế và cải thiện hương vị của sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu cũng như xu hướng của thị trường quà tặng.
Bánh Trung Thu Tai Thong được bán tại tầng B2 trung tâm thương mại Takashimaya
Nguồn cảm hứng đến từ tiệm bánh nhỏ tại Đảo Quốc Sư Tử và niềm đam mê ẩm thực châu Á của nhà sáng lập đã góp phần hình thành thương hiệu Tai Thong tại Việt Nam. Sản phẩm bánh trung thu Tai Thong với đa dạng vị bánh truyền thống và bánh hiện đại được ưa chuộng không chỉ vì chất lượng thượng hạng mà còn là sự sáng tạo trong các thiết kế mẫu hộp quà tặng. Song với quà tặng trung thu, quà tết cao cấp Tai Thong được các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” khi đáp ứng đủ các đối tượng quà tặng vào mỗi dịp tết nguyên đán.
Về Tai Thong:
Tai Thong được thành lập vào năm 2015, khi khái niệm về quà tặng doanh nghiệp còn khá mới mẻ và chưa có sự đa dạng trong mẫu mã cũng như chất lượng. Khởi đầu với dòng sản phẩm bánh trung thu nhập khẩu, Tai Thong tận dụng những hiểu biết về ẩm thực lễ hội và tinh thần yêu nước cũng như truyền thống hiếu nghĩa của người Việt để mang đến cho người Việt những vị bánh trung thu chất lượng. Bên cạnh đó thiết kế bao bì bắt mắt, sáng tạo nhằm gìn giữ nét đẹp của văn hóa Việt Nam cũng được trau chuốt qua các năm.
Năm 2023, Tai Thong đánh dấu cột mốc 8 năm khi lọt Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia với những đóng góp cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt, song song đó mang đến những giá trị nhân văn cho xã hội như thiện nguyện, gây quỹ vì trẻ em nghèo,...
Công Ty TNHH Bánh Tai Thong tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện.
Nguồn: Tai Thong & VTC News
Thông tin liên hệ:
TAI THONG® - Thương hiệu quà tặng Bánh Trung Thu cao cấp và Quà Tết hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền.
Được bảo hộ và thuộc sở hữu độc quyền của CÔNG TY TNHH BÁNH TAI THONG.
- Fanpage: www.facebook.com/TaiThongMooncakes
- Hotline: 0933396246 - 086 5673988