Theo Tuổi Trẻ, Trung thu ngày nay không chỉ là dịp thưởng thức bánh mà còn là mùa của những câu chuyện tình thân. Một khảo sát cho thấy có đến 90% người mua bánh Trung thu để làm quà, như một cách bày tỏ tình cảm với gia đình. Trong dòng chảy ký ức ấy, Tai Thong giới thiệu bộ sưu tập “Tinh Quang Đoàn Viên” kết hợp nghệ thuật Gothic cổ điển với hiệu ứng ánh sáng Starlight Film hiện đại, mang đến ba thiết kế chủ đạo:
- Cát Quang Niên: xanh thanh khiết, khởi đầu an hòa
- Nhật Nguyệt Giao: navy và cam ánh vàng, biểu tượng viên mãn
- Lục Bảo Tráp: xanh ngọc sang trọng như viên bảo ngọc thịnh vượng
Không chỉ ở thiết kế, hương vị bánh cũng gợi nhắc hành trình ký ức từ những vị truyền thống như thập cẩm bào ngư chà bông gà, sầu riêng Musang King đến ba vị mới lấy cảm hứng Nhật Bản: đậu đỏ bạch quả trứng muối, trà xanh đậu xanh vị chanh và khoai môn sữa dừa trứng muối.
“Có những món quà không cần lời nhắn cũng đủ nói lên nhiều điều” như bài báo kết lại, mỗi hộp bánh Tai Thong chính là nhịp cầu gắn kết các thế hệ.
Xem bài viết gốc trên Tuổi Trẻ tại đây:Bánh Trung thu Tai Thong và mùa trăng gắn kết các thế hệ
Cảm ơn báo Tuổi Trẻ đã đồng hành cùng Tai Thong trong hành trình lan tỏa giá trị mùa trăng đoàn viên.
Share this post:
Bài viết nổi bật có thể Bạn sẽ quan tâm
L18-11-13 Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
GET DIRECTIONCustomerservices@taithong.com.vn
1900 8196