Nếu phát hiện bất kỳ trong những trường hợp trên, chúng tôi khuyến nghị quý khách không nên nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và đề nghị đổi trả. Nếu không, quý khách vui lòng thông báo tình trạng hàng bị lỗi cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới. Vượt quá thời hạn 3 ngày này, chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ do mặc định rằng khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm, chúng tôi sẽ thực hiện điều kiện và quy định đổi trả khác nhau. Trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời hạn và quy trình đổi trả cho từng sản phẩm.
Về lệ phí hoàn trả, chúng tôi cam kết hoàn toàn chi trả nó nếu lỗi đó thuộc về công ty. Hình thức hoàn trả sẽ bao gồm việc đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Trong trường hợp không còn sản phẩm đó trong kho, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí đã thanh toán cho khách hàng thông qua các hình thức như COD hoặc qua chuyển khoản ngân hàng.
Share this post:
Bài viết nổi bật có thể Bạn sẽ quan tâm
L18-11-13 Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
GET DIRECTIONCustomerservices@taithong.com.vn
1900 8196